FEMININE RADIANCE - Nguồn cảm hứng đến từ Tính nữ Rực rỡ!

FEMININE RADIANCE - Nguồn cảm hứng đến từ Tính nữ Rực rỡ!

08.03 năm nay, thay cho những bài viết giới thiệu sản phẩm hay gợi ý quà tặng đã quá quen thuộc, Rosada cùng với những người bạn - những người phụ nữ có năng lượng tích cực của mình chia sẻ câu chuyện đầy cảm hứng. Và cảm hứng đến từ chính bản thân họ - từ tính nữ bên trong.

Rosada yêu thích việc những nhân vật khách mời đều có sự kết nối với tính nữ bên trong bản thân mình. Họ đề biết cách thấu hiểu về bản thân, kết nối được với chính mình dù mỗi nhân vật là một ngành nghề, tính cách và cuộc sống không hề giống nhau.

Rosada mong rằng bất kì người phụ nữ nào cũng sẽ tự hào và trân trọng tính nữ thiêng liêng của bản thân, bởi mỗi người là một phiên bản duy nhất, mang trong mình những đặc điểm và sức mạnh riêng biệt. Cảm ơn bạn đã là một nửa tuyệt vời của thế giới này! Happy International Women’s Day!

Và hãy cùng Rosada lắng nghe những chia sẻ từ những người bạn tuyệt vời của chúng tôi nhé!

Ms Daisy Nguyen Bao - Mình hi vọng Daisy của 10 năm nữa dù thế nào cũng sẽ thấy ĐỦ với những thứ mình đã làm, đang có & hướng tới!

 

- Mỗi người đều có một thước đo riêng về hạnh phúc trong cuộc sống - vậy thước đo của Daisy là gì?

Trải nghiệm. Mình đã từng nghĩ có những thước đo cơ bản cho một cuộc sống hạnh phúc. Nhưng dần cảm thấy, mỗi điều đã diễn ra và sẽ diễn ra đều có ý nghĩa riêng của nó. Hạnh phúc là do tâm trí mình quyết định!

 

 

- Điều khó khăn nhất trong quá trình xây dựng Wephobia?

Có lẽ Wephobia không còn là thương hiệu trong thời gian khởi nghiệp nữa mà đã là một doanh nghiệp kinh doanh hơn 10 năm. Vì vậy, bài toán khó nhất mà Daisy cần phải giải hiện tại là làm thế nào để doanh nghiệp giữ vững & nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ trong khoảng thời gian khủng hoảng kinh tế.

Và chắc chắn là Wephobia sẽ luôn chọn lọc, bắt nhịp với sự thay đổi liên tục của các nền tảng thương mại điện tử mới sao cho phù hợp với hình ảnh thương hiệu!

 

 

- Cảm xúc có ảnh hưởng gì đến quá trình sáng tạo của Daisy không?

Với công việc, mình là người nghiêng về logic & lý trí hơn là cảm xúc.

Chính vì thế mình luôn có những phương pháp riêng để chuẩn bị cho bản thân một năng lượng tốt nhất để hoàn thành công việc hàng ngày: dành thời gian đọc sách, tập luyện, làm đẹp cũng như có lịch trình ăn uống với gia đình và bạn bè. Nhiều người cho rằng cuộc sống bận rộn thì việc sắp xếp thời gian cho những điều trên là rất khó nhưng riêng với mình - đây là những điều rất quan trọng. Chỉ khi tâm-thân-trí mình khoẻ mạnh thì mình mới sáng suốt & giải quyết công việc hiệu quả.

Mình dành cuối tuần để gặp gỡ bạn bè, ngồi thưởng thức rượu vang và tâm sự những điều đang diễn ra trong cuộc sống. Nó giống như một buổi trị liệu tâm lý miễn phí vậy.

 

- Một tính từ mô tả Daisy của 10 năm sau?

Thật khó chọn một tính từ để miêu tả bản thân của 10 năm nữa, nhưng mình hi vọng Daisy của 10 năm nữa dù thế nào cũng sẽ thấy ĐỦ với những thứ mình đã làm, đang có & hướng tới.

Ms. Cilly - Ly nghĩ Ly đang có những gì mà Ly thích nhất!

 

 

- Trong guồng công việc bận rộn khi là một nhà sáng tạo nội dung, admin của Group Nghiện Nhà với 2.5 triệu thành viên, nhà kinh doanh cùng cuộc sống chăm sóc gia đình, điều gì mang tới nguồn cảm hứng cho Ly mỗi ngày?

Sự thật là căn bếp chính là nơi Ly cảm thấy thư giãn nhất trong nhà. Lúc thiết kế ngôi nhà hiện tại, bếp cũng là không gian chồng Ly và Ly đặt nhiều tâm huyết nhất.

Căn bếp với không gian mở để ở đâu trong nhà cũng có thể kết nối với căn bếp.

Phụ nữ ngày nay có rất nhiều đam mê, Ly cũng vậy! Nhưng dù bận rộn thế nào Ly cũng thích mang tới những bữa ăn thật ngon và đẹp cho gia đình. Giống như chiếc đĩa pha lê Ly đang cầm trên tay này, đẹp đấy chứ!

 

- Nếu được thay đổi một điều ở hiện tại, Ly có muốn thay đổi điều gì không?

Ly nghĩ Ly đang có những gì mà Ly thích nhất: Một người phụ nữ có một gia đình nhỏ, có những công việc mình yêu thích, được chia sẻ và truyền cảm hứng đến cộng đồng nói chung và những người phụ nữ khác nói riêng - luôn yêu thương bản thân mình hơn.

 

- Một lời nhắn nhủ đến những bạn trẻ yêu thích việc trở thành người sáng tạo nội dung như Ly?

Hãy làm những gì bạn thích - dù thành công hay thất bại mọi thứ cũng đều là trải nghiệm.

Hãy coi công việc sáng tạo như một cách để kể về cuộc sống của bạn và giúp nó mang tới những thông điệp tích cực lan toả tới mọi người xung quanh nhé!

 

- Tính từ mô tả rõ ràng nhất về con người Ly?

Tích cực!!!

 

Ms. Phương Ly - Mình luôn muốn mọi việc phải được thực hiện chỉn chu và ấn tượng nhất!

 

- Artemis Pasty được biết đến là một thương hiệu bánh ngọt được yêu thích với việc lấy nghệ thuật làm niềm cảm hứng bất tận trong từng miếng bánh, chắc hẳn cuộc sống của Ly cũng là những trải nghiệm nghệ thuật đầy cảm xúc?

Ly là một người khá duy mỹ và cầu toàn, nên mình rất thích những cái đẹp - nó gần như ăn sâu vào cuộc sống nên tất cả những sự vật, sự việc diễn ra trong cuộc sống, mình đều muốn hoàn thiện nó một cách cẩn thận chỉnh chu nhất.

Và cũng rất may mắn mình đã và đang được tiếp xúc và trải nghiệm rất nhiều thứ liên quan tới nghệ thuật.

 

- Khoảnh khắc nào trong thời gian bắt đầu với Artemis khiến Ly luôn nhớ mãi?

Đó là những lúc nhận được feedback không tốt về sản phẩm, nhưng cũng vì tiếp thu và cải thiện những ý kiến đó nên Artemis mới có những sản phẩm và dịch vụ hoàn thiện như ngày hôm nay!

 

- Ngoài một thương hiệu bánh ngọt đầy tính nghệ thuật, điều gì làm nên điểm đặc biệt cho không gian sống của Ly?

Vì yêu cái đẹp nên không gian sống của Ly cũng khá kĩ tính để chọn lựa sản phẩm. Mình thích sự tinh giản nhưng cũng phải lộng lẫy. Thế nên mình luôn sử dụng đồ dùng bằng pha lê với gam sắc không quá sặc sỡ, nhiều chi tiết. Đặc biệt rất thu hút và dễ kết hợp với nhau.

- Một tính từ chung mô tả Artemis và Ly?

Cầu toàn! Mình luôn muốn mọi việc phải được thực hiện chỉn chu và ấn tượng nhất.

 

Ms. Giao Linh - Học cách tận hưởng niềm vui từ quá trình thay vì tập trung vào sự mong mỏi tới đích đến!


 

- Một tính từ mô tả rõ ràng nhất về con người Linh?

Mình nghĩ là Cân bằng.

 

- 03 điều mang lại nguồn năng lượng tích cực của Linh mỗi ngày?

Là một người làm việc trong lĩnh vực sáng tạo, với Linh ngoài một giấc ngủ chất lượng, một tách cà phê ngon để khởi đầu ngày mới thì trang trí không gian làm việc với hoa lá cùng những tác phẩm trang trí đem lại năng lượng tích cực từ tự nhiên như pha lê là một lựa chọn không thể thiếu.

 

- Latte và Vang, món đồ uống nào miêu tả rõ con người Linh?

Buổi sáng và trong giờ làm việc mình là một tách Latte, sau giờ làm việc và buổi tối con người mình là một ly vang, Có những lúc ta cần có sự chậm rãi tỉnh táo thì có những lúc ta cũng cần sự say đắm, giàu cảm xúc để trong chính con người của mình có được sự cân bằng giữa trái tim và trí óc, khi đó cuộc sống có nhiều màu sắc và chiều sâu hơn để trải nghiệm!

 

 

- Một điều mà Linh muốn gửi đến chính mình của 10 năm tới?

Luôn sống đúng với con người và đam mê của mình. Trong cuộc sống mọi chuyện xảy ra đều có lí do, miễn rằng ta có niềm tin và sự kiên nhẫn bởi mọi đích đến đều cần trải qua một quá trình.

Học cách tận hưởng niềm vui từ quá trình thay vì tập trung vào sự mong mỏi tới đích đến.

Live the moment!

Ms. Alex Ha - Thư thái đối với Hà còn thể hiện sự cân bằng, tự tin và sự tự do thoải mái trước những thăng trầm của cuộc sống!

- Là một Founder của thương hiệu thời trang Homewear nữ với hơn 08 năm tuổi - đâu là những thử thách và khó khăn của Hà trong hành trình này?

Mình nghĩ là sự nỗ lực trong việc học những điều mới mỗi ngày! Nỗ lực không chỉ dừng lại ở việc hoàn thiện sản phẩm mà còn trong việc xây dựng thương hiệu. Đối với mình, mỗi thất bại đều là bài học quý giá và là cơ hội để mình trưởng thành hơn. Với tinh thần lạc quan và quyết tâm, mình tin mình có thể vượt qua mọi khó khăn để Lilas Blanc luôn là thương hiệu thời trang thiết kế dòng Homewear mà các cô gái nghĩ đến đầu tiên.

 

- 3 yếu tố quan trọng làm nên không gian sống đầy sự thoải mái của Hà?

Mình thích cảm giác sau một ngày dài trở về nhà - căn nhà tràn ngập mùi thơm từ nến, thật nhiều hoa tươi và dĩ nhiên không thể thiếu những bản nhạc yêu thích của vợ chồng mình!

Mình và chồng thường dành thời gian này để thực sự kết nối với nhau, trò chuyện về những điều nhỏ nhặt trong ngày hoặc đôi khi chỉ là cùng nhau thưởng thức một tách trà, ngắm nhìn ánh nến và nghe những bản nhạc êm dịu. Đó là cách mình nuôi dưỡng tinh thần, cân bằng cuộc sống và tiếp thêm năng lượng cho ngày mới.

 

- Bạn hiểu bản thân mình chứ?

Mình tin rằng mình đã có một cái nhìn khá rõ ràng về mình, từ sở thích cho tới giới hạn của bản thân. Tuy nhiên, cuộc sống luôn thay đổi và mỗi trải nghiệm mới đều giúp mình hiểu mình hơn. Vì thế mình vẫn đang trong hành trình khám phá bản thân. Bản thân mình coi cuộc sống như một cuốn sách với vô số trang chưa được viết. Mỗi ngày đều là cơ hội để viết nên những trang mới, không chỉ bằng kiến thức mà còn bằng cả trải nghiệm sống.

 

- Một tính từ mà Hà cảm thấy phù hợp với con người mình nhất?

Từ mình cảm thấy phù hợp nhất với con người mình là ''thư thái". Dù trong công việc hay cuộc sống cá nhân, mình luôn cố gắng tạo ra một không gian yên bình, nơi mà tâm hồn có thể được nghỉ ngơi và phục hồi.

Thư thái đối với Hà còn thể hiện sự cân bằng, tự tin và sự tự do thoải mái trước những thăng trầm của cuộc sống.

← Bài trước